ลานวิ่งเพื่อสุขภาพรอบสระน้ำหลวงปู่ขาน
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว (สุ่มแสดง)
ดูรายละเอียด
กลุ่มนวดแผนไทยสมุนไพรแปรรูป
แนะนำวิสาหกิจชุมชน (สุ่มแสดง)
ดูรายละเอียด
นายบุญส่ง จะมณี
ผู้ใหญ่บ้าน
บ้านเหล่า หมู่. 6
แนะนำผู้นำชุมชน (สุ่มแสดง)
ดูทั้งหมด
1.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน มิถุนายน 2563 |
|
2.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 |
|
3.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน เมษายน 2563 |
|
4.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน มีนาคม 2563 |
|
5.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 |
|
6.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน มกราคม 2563 |
|
7.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน ธันวาคม 2562 |
|
8.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 |
|
9.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน ตุลาคม 2562 |
|
10.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน กันยายน 2562 |
|
11.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน สิงหาคม 2562 |
|
12.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน กรกฎาคม 2562 |
|
13.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน มิถุนายน 2562 |
|
14.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 |
|
15.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน เมษายน 2562 |
|
16.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน มีนาคม 2562 |
|
17.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 |
|
18.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน มกราคม 2562 |
|
19.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน ธันวาคม 2561 |
|
20.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561 |
|
21.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน ตุลาคม 2561 |
|
22.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน กันยายน 2561 |
|
23.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน สิงหาคม 2561 |
|
24.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน กรกฎาคม 2561 |
|
25.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน มิถุนายน 2561 |
|
26.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน พฤษภาคม 2561 |
|
27.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน เมษายน 2561 |
|
28.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน มีนาคม 2561 |
|
29.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 |
|
30.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน มกราคม 2561 |
|
31.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน ธันวาคม 2560 |
|
32.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2560 |
|
33.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน ตุลาคม 2560 |
|
34.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน สิงหาคม 2560 |
|
35.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน กรกฎาคม 2560 |
|
36.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน มิถุนายน 2560 |
|
37.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน พฤษภาคม 2560 |
|
38.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน เมษายน 2560 |
|
39.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน มีนาคม 2560 |
|
40.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560 |
|
41.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน มกราคม 2560 |
|
42.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน ธันวาคม 2559 |
|
43.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน พฤษจิกายน 2559 |
|
44.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน ตุลาคม 2559 |
|
45.) รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2560 (ไตรมาสที่ 4) |
|
46.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน สิงหาคม 2559 |
|
47.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กรกฎาคม 2559 |
|
48.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มิถุนายน 2559 |
|
49.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤษภาคม 2559 |
|
50.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน เมษายน 2559 |
|
51.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มีนาคม 2559 |
|
52.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559 |
|
53.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มกราคม 2559 |
|
54.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ธันวาคม 2558 |
|
55.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2558 |
|
56.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ตุลาคม 2558 |
นายสมบัติ มั่นกุง
สมาชิกสภาเทศบาล
![]() 3.239.236.140 |
|
ออนไลน์ | 7ip |
วันนี้ | 25ip |
เดือนนี้ | 1073ip |
ปีนี้ | 1073ip |
ทั้งหมด | 80389ip |
หนังสือราชการ กรมส่งการการปกครองท้องถิ่น |
หน่วยงาน |
เลขหนังสือ |
ลงวันที่ |
ลงเว็บไซต์วันที่ |
---|---|---|---|---|
สน.บถ.
|
มท 0809.4/ว16
|
12/01/2564
|
12/01/2564
|
|
กพส.
|
มท 0810.7/ว51
|
11/01/2564
|
12/01/2564
|
|
กสว.
|
มท 0820.2/ว59
|
13/01/2564
|
13/01/2564
|
|
กสว.
|
มท 0820.2/ว52
|
12/01/2564
|
12/01/2564
|
|
กพส.
|
มท 0810.2/ว62
|
13/01/2564
|
13/01/2564
|
|
กค.
|
มท 0803.3/ว65
|
13/01/2564
|
13/01/2564
|
|
สล.
|
มท 0801.1/12
|
11/01/2564
|
11/01/2564
|
|
สล.
|
-
|
12/01/2564
|
12/01/2564
|
|
สล.
|
มท 0801.2/ว6
|
11/01/2564
|
12/01/2564
|
|
กพส.
|
มท 0810.3/ว46
|
11/01/2564
|
11/01/2564
|
|
กศ.
|
มท 0816.3/ว80
|
15/01/2564
|
15/01/2564
|
|
กพส.
|
มท 0810.7/ว61
|
13/01/2564
|
14/01/2564
|
|
สน.บถ.
|
-
|
12/01/2564
|
12/01/2564
|
|
สน.บถ.
|
มท 0809.4/ว44
|
11/01/2564
|
11/01/2564
|
|
สน.บถ.
|
มท 0809.2/ว4
|
11/01/2564
|
13/01/2564
|
|
กค.
|
มท 0803.3/ว50
|
11/01/2564
|
12/01/2564
|
|
กยผ.
|
มท 0815.4/ว45
|
11/01/2564
|
11/01/2564
|
|
สน.บถ.
|
มท 0809.4/ว55
|
12/01/2564
|
12/01/2564
|
|
สน.คท.
|
มท 0808.2/471-546
|
12/01/2564
|
13/01/2564
|
|
สน.คท.
|
มท 0808.3/ว201
|
12/01/2564
|
13/01/2564
|
|
กพส.
|
-
|
14/01/2564
|
14/01/2564
|
|
สน.คท.
|
มท 0808.3/ว63
|
13/01/2564
|
15/01/2564
|
|
กค.
|
มท 0803.3/ว66
|
13/01/2564
|
13/01/2564
|
|
กศ.
|
มท 0816.3/ว71
|
14/01/2564
|
14/01/2564
|
|
กศ.
|
มท 0816.3/ว79
|
15/01/2564
|
15/01/2564
|
|
กศ.
|
มท 0816.2/ว76
|
14/01/2564
|
15/01/2564
|
|
กพส.
|
-
|
14/01/2564
|
14/01/2564
|
|
กศ.
|
มท 0816.5/ว72
|
14/01/2564
|
14/01/2564
|
|
กค.
|
มท 0803.3/ว54
|
12/01/2564
|
13/01/2564
|
|
กพส.
|
มท 0810.3/ว73
|
14/01/2564
|
14/01/2564
|
|
กจ.
|
มท 0802.3/ว48
|
11/01/2564
|
13/01/2564
|
ลำดับ |
วันที่รับบริการ |
เรื่องขอรับบริการ |
สถานะ |
วันที่แล้วเสร็จ |
---|---|---|---|---|
1 |
15/1/2564 |
ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร (รั้ว คสล.) |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |
|
2 |
15/1/2564 |
ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |
|
3 |
13/1/2564 |
ขออนุญาตใช้เมรุ |
แล้วเสร็จ |
13/1/2564 |
4 |
11/1/2564 |
รื้อถอนอาคาร |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |
|
5 |
11/1/2564 |
ขออนุญาตใช้เมรุ |
แล้วเสร็จ |
11/1/2564 |
6 |
8/1/2564 |
ขออนุญาตติดตั้งมาตรน้ำประปา |
แล้วเสร็จ |
8/1/2564 |
7 |
8/1/2564 |
ขออนุญาตติดตั้งมาตรน้ำประปา |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |
|
8 |
4/1/2564 |
ขออนุญาตติดตั้งมาตรน้ำประปา |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |
|
9 |
4/1/2564 |
ขออนุญาตติดตั้งมาตรน้ำประปา |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |
|
10 |
4/1/2564 |
ขออนุญาตติดตั้งมาตรน้ำประปา |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |