เทศบาลตำบลบ้านเหล่า

นายทองคำ ยาปะโลหิต
นายกเทศมนตรีตำบลบ้านเหล่า
นโยบายการบริหาร
สายด่วนนายกฯ
083-4802034

นายสาธิต แก้วรากมุข
ปลัดเทศบาลตำบลบ้านเหล่า
(นักบริหารงานท้องถิ่นระดับกลาง)
สายด่วนปลัดฯ
089-7008342

ลานวิ่งเพื่อสุขภาพรอบสระน้ำหลวงปู่ขาน

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว (สุ่มแสดง)   
 ดูรายละเอียด

กลุ่มนวดแผนไทยสมุนไพรแปรรูป

แนะนำวิสาหกิจชุมชน (สุ่มแสดง)   
 ดูรายละเอียด

นายบุญส่ง จะมณี
ผู้ใหญ่บ้าน
บ้านเหล่า หมู่. 6

แนะนำผู้นำชุมชน (สุ่มแสดง)   
 ดูทั้งหมด

 
1.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน มิถุนายน 2563
2.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน พฤษภาคม 2563
3.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน เมษายน 2563
4.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน มีนาคม 2563
5.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563
6.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน มกราคม 2563
7.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน ธันวาคม 2562
8.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562
9.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน ตุลาคม 2562
10.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน กันยายน 2562
11.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน สิงหาคม 2562
12.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน กรกฎาคม 2562
13.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน มิถุนายน 2562
14.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน พฤษภาคม 2562
15.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน เมษายน 2562
16.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน มีนาคม 2562
17.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
18.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน มกราคม 2562
19.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน ธันวาคม 2561
20.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561
21.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน ตุลาคม 2561
22.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน กันยายน 2561
23.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน สิงหาคม 2561
24.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน กรกฎาคม 2561
25.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน มิถุนายน 2561
26.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน พฤษภาคม 2561
27.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน เมษายน 2561
28.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน มีนาคม 2561
29.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561
30.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน มกราคม 2561
31.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน ธันวาคม 2560
32.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2560
33.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน ตุลาคม 2560
34.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน สิงหาคม 2560
35.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน กรกฎาคม 2560
36.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน มิถุนายน 2560
37.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน พฤษภาคม 2560
38.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน เมษายน 2560
39.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน มีนาคม 2560
40.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560
41.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน มกราคม 2560
42.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน ธันวาคม 2559
43.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน พฤษจิกายน 2559
44.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน ตุลาคม 2559
45.) รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2560 (ไตรมาสที่ 4)
46.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน สิงหาคม 2559
47.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กรกฎาคม 2559
48.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มิถุนายน 2559
49.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤษภาคม 2559
50.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน เมษายน 2559
51.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มีนาคม 2559
52.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559
53.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มกราคม 2559
54.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ธันวาคม 2558
55.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2558
56.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ตุลาคม 2558
จำนวนข้อมูลทั้งหมด 56 รายการ
จำนวนหน้า 1 หน้า

ข่าวสาร
ข้อมูลเผยแพร่

นายสมบัติ มั่นกุง
สมาชิกสภาเทศบาล

สมาชิกสภา(สุ่มแสดง)
 

  Your IP Address
3.239.236.140
ออนไลน์ 7ip
วันนี้ 25ip
เดือนนี้ 1073ip
ปีนี้ 1073ip
ทั้งหมด 80389ip
Bot ที่มาเยี่ยมชมเวบไซต์เรา
Google (66.249.75.115)
วันนี้ เวลา 08.46.11 น.

หนังสือราชการ กรมส่งการการปกครองท้องถิ่น
หน่วยงาน
เลขหนังสือ
ลงวันที่
ลงเว็บไซต์วันที่
สน.บถ.
มท 0809.4/ว16
12/01/2564
12/01/2564
กพส.
มท 0810.7/ว51
11/01/2564
12/01/2564
กสว.
มท 0820.2/ว59
13/01/2564
13/01/2564
กสว.
มท 0820.2/ว52
12/01/2564
12/01/2564
กพส.
มท 0810.2/ว62
13/01/2564
13/01/2564
กค.
มท 0803.3/ว65
13/01/2564
13/01/2564
สล.
มท 0801.1/12
11/01/2564
11/01/2564
สล.
-
12/01/2564
12/01/2564
สล.
มท 0801.2/ว6
11/01/2564
12/01/2564
กพส.
มท 0810.3/ว46
11/01/2564
11/01/2564
กศ.
มท 0816.3/ว80
15/01/2564
15/01/2564
กพส.
มท 0810.7/ว61
13/01/2564
14/01/2564
สน.บถ.
-
12/01/2564
12/01/2564
สน.บถ.
มท 0809.4/ว44
11/01/2564
11/01/2564
สน.บถ.
มท 0809.2/ว4
11/01/2564
13/01/2564
กค.
มท 0803.3/ว50
11/01/2564
12/01/2564
กยผ.
มท 0815.4/ว45
11/01/2564
11/01/2564
สน.บถ.
มท 0809.4/ว55
12/01/2564
12/01/2564
สน.คท.
มท 0808.2/471-546
12/01/2564
13/01/2564
สน.คท.
มท 0808.3/ว201
12/01/2564
13/01/2564
กพส.
-
14/01/2564
14/01/2564
สน.คท.
มท 0808.3/ว63
13/01/2564
15/01/2564
กค.
มท 0803.3/ว66
13/01/2564
13/01/2564
กศ.
มท 0816.3/ว71
14/01/2564
14/01/2564
กศ.
มท 0816.3/ว79
15/01/2564
15/01/2564
กศ.
มท 0816.2/ว76
14/01/2564
15/01/2564
กพส.
-
14/01/2564
14/01/2564
กศ.
มท 0816.5/ว72
14/01/2564
14/01/2564
กค.
มท 0803.3/ว54
12/01/2564
13/01/2564
กพส.
มท 0810.3/ว73
14/01/2564
14/01/2564
กจ.
มท 0802.3/ว48
11/01/2564
13/01/2564

 สถานะ การให้บริการประชาชน 10 รายล่าสุด

 ดูทั้งหมด

ลำดับ
วันที่รับบริการ
เรื่องขอรับบริการ
สถานะ
วันที่แล้วเสร็จ

ทต.บ้านเหล่า

     เทศบาลตำบลบ้านเหล่า แต่เดิมมีฐานะเป็นสุขาภิบาลบ้านเหล่า อำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย ตามประกาศกระทรวงมหาดไทยลงวันที่ 14 ตุลาคม 2528 ประกอบด้วยบางส่วนของตำบลทุ่งก่อและบางส่วนของตำบลดงมหาวัน ต่อมาในปี 2542 ได้มีพระราชบัญญัติเปลี่ยนแปลงฐานะสุขาภิบาลทั่วประเทศเป็นเทศบาลตำบล สุขาภิบาลบ้านเหล่าจึงเปลี่ยนแปลงฐานะเป็นเทศบาลตำบลบ้านเหล่านับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

หน่วยงานภายในเทศบาล



         

© 2015 เทศบาลตำบลบ้านเหล่า
259 หมู่ 4 ต.ทุ่งก่อ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย 57350    Best resolution 1024 * 786 or higher   Administrator
จัดทำโดย นายชัยณรงค์ โสภา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ
999archslotsoccerjqk44binjqk41casinoslotxojoker