เทศบาลตำบลบ้านเหล่า

นายวีรชัย สุวรรณธาราเรือง
นายกเทศมนตรีตำบลบ้านเหล่า
สายด่วนนายกฯ
081-0350898

นายสาธิต แก้วรากมุข
ปลัดเทศบาลตำบลบ้านเหล่า
(นักบริหารงานท้องถิ่นระดับกลาง)
สายด่วนปลัดฯ
097-9212244

ลานวิ่งเพื่อสุขภาพรอบสระน้ำหลวงปู่ขาน

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว (สุ่มแสดง)   
 ดูรายละเอียด

กลุ่มทอเสื่อกก

แนะนำวิสาหกิจชุมชน (สุ่มแสดง)   
 ดูรายละเอียด

นายวิชัย คำแดงใส
ผู้ใหญ่บ้าน
บ้านเหล่าเจริญเมือง หมู่. 12

แนะนำผู้นำชุมชน (สุ่มแสดง)   
 ดูทั้งหมด

 
 
1.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2564
2.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2564
3.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
4.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2564
5.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2563
6.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
7.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2563
8.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน กันยายน 2563
9.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน สิงหาคม 2563
10.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน กรกฎาคม 2563
11.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน มิถุนายน 2563
12.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน พฤษภาคม 2563
13.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน เมษายน 2563
14.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน มีนาคม 2563
15.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563
16.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน มกราคม 2563
17.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน ธันวาคม 2562
18.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562
19.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2563 ประจำเดือน ตุลาคม 2562
20.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน กันยายน 2562
21.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน สิงหาคม 2562
22.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน กรกฎาคม 2562
23.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน มิถุนายน 2562
24.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน พฤษภาคม 2562
25.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน เมษายน 2562
26.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน มีนาคม 2562
27.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
28.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน มกราคม 2562
29.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน ธันวาคม 2561
30.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561
31.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 ประจำเดือน ตุลาคม 2561
32.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน กันยายน 2561
33.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน สิงหาคม 2561
34.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน กรกฎาคม 2561
35.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน มิถุนายน 2561
36.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน พฤษภาคม 2561
37.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน เมษายน 2561
38.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน มีนาคม 2561
39.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561
40.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน มกราคม 2561
41.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน ธันวาคม 2560
42.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2560
43.) สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ประจำเดือน ตุลาคม 2560
44.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน สิงหาคม 2560
45.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน กรกฎาคม 2560
46.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน มิถุนายน 2560
47.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน พฤษภาคม 2560
48.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน เมษายน 2560
49.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน มีนาคม 2560
50.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560
51.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน มกราคม 2560
52.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน ธันวาคม 2559
53.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน พฤษจิกายน 2559
54.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 ประจำเดือน ตุลาคม 2559
55.) รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2560 (ไตรมาสที่ 4)
56.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน สิงหาคม 2559
57.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กรกฎาคม 2559
58.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มิถุนายน 2559
59.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤษภาคม 2559
60.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน เมษายน 2559
61.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มีนาคม 2559
62.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559
63.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มกราคม 2559
64.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ธันวาคม 2558
65.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2558
66.) สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ตุลาคม 2558
จำนวนข้อมูลทั้งหมด 66 รายการ
จำนวนหน้า 1 หน้า

ข่าวสาร
ข้อมูลเผยแพร่

นายธนวัฒน์ มณีจันสุข
ประธานสภาเทศบาลตำบลบ้านเหล่า
สายด่วน : 08-65531101

สภาเทศบาล(สุ่มแสดง)
o1 โครงสร้างองค์กร
o2 ข้อมูลผู้บริหาร (1. นายก)
 "   ข้อมูลผู้บริหาร (2. หัวหน้าส่วนราชการ)
o3 ภารกิจและอำนาจหน้าที่
o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน (ข้อมูลเผยแพร่ แผนงานโครงการ)
 "   แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน (ประกาศเทศบาลตำบลบ้านเหล่า เรื่อง แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) เพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลง (ฉบับที่ 3))
o5 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
o6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
o7 ข่าวประชาสัมพันธ์ (หมวดหมู่ข่าวสารทั้งหมด แยกตามภารกิจ-หน้าที่)
o8 กระดานถามตอบ (Q&A)
o9 Social Network
o10 แผนดำเนินงานประจำปี
o11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
o12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี (รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น เทศบาลตำบลบ้านเหล่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563)
o13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
o15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
o16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
o17 บริการออนไลน์ (E-Service ระบบขอรับการสนับสนุนรถบรรทุกน้ำ ออนไลน์)
o18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (1. ประกาศเทศบาลตำบลบ้านเหล่า เรื่องเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564)
 "   แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (2. ข้อมูลเผยแพร่ -->เทศบัญญัติและงบประมาณ)
o19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
o20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
o21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ (1. ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ ปี 2564)
 "   แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ (2. รวมข้อมูลเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง)
o22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
o24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
o25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
o26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (โครงการอบรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม สอดคล้องกับนโยบายข้อ 11)
 "   การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (กิจกรรม Big Cleaning Day ทำความสะอาดสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านเหล่า สอดคล้องกับนโยบายข้อ 13)
 "   การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (แผนอัตรากำลัง 3 ปี 2564 - 2566 เทศบาลตำบลบ้านเหล่า สอดคล้องกับนโยบายข้อ 1)
 "   การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (แผนพัฒนาบุคลากรของเทศบาลตำบลบ้านเหล่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564-2566 สอดคล้องกับนโยบายข้อ 3)
o27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ของเทศบาลตำบลบ้านเหล่า)
 "   หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (การสรรหาและคัดเลือก --> หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ข้อ 4 และ ข้อ 7)
 "   หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร --> หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ข้อ 7)
 "   หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (การพัฒนาบุคลากร --> หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ข้อ 5)
 "   หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (การประเมินผลการปฏิบัติงาน --> หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ข้อ 2)
 "   หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ --> หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ข้อ 1 และข้อ 7)
o28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี (รายงานผลการพัฒนาบุคลากรของเทศบาลตำบลบ้านเหล่า ประจำปี พ.ศ. 2563)
o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (คู่มือร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ)
o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ผ่านแบบฟอร์ม-ออนไลน์)
o31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น (1. Webboard)
 "   ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น (2. Facebook)
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (1. การประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลฯ ครั้งที่ 1/2564)
 "   การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (2. การประชุมคณะกรรมการสนับสนุนแผนพัฒนาเทศบาลฯ ครั้งที่ 1/2564)
 "   การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (3. กิจกรรมการเลือกตั้งผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านเหล่า เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 ณ หน่วยเลือกตั้งภายในเขตเทศบาลตำบลบ้านเหล่า)
o34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร (กิจกรรมปฏิญาณตนแสดงเจตนารมณ์ร่วมต้านการทุจริตคอร์รับชั่น)
o36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี (แผนการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ของเทศบาลตำบลบ้านเหล่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564)
o37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต (ผลการดำเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริต ของเทศบาลตำบลบ้านเหล่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (รอบ 6 เดือน))
o38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร (1. กิจกรรมปฏิญาณตนแสดงเจตนารมณ์ร่วมต้านการทุจริตคอร์รับชั่น)
 "   การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร (2. โครงการอบรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน แก่ พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564)
o39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี พ.ศ. 2561 – 2564)
o40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
o41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
o42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ เทศบาลตำบลบ้านเหล่า ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563)
o43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจเพื่อป้องกันการทุจริตของเทศบาลตำบลบ้านเหล่า)
 "   การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (โครงการอบรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน)
 "   การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (มาตรการให้ผู้มีส่วนได้เสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน)
 "   การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (มาตรการป้องกันการรับสินบน)
 "   การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (มาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริตและประพฤติมิชอบ)
 "   การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส)

  Your IP Address
3.235.184.215
ออนไลน์ 3ip
วันนี้ 64ip
เดือนนี้ 1481ip
ปีนี้ 10917ip
ทั้งหมด 90233ip
Bot ที่มาเยี่ยมชมเวบไซต์เรา
Google (66.249.68.23)
วันนี้ เวลา 18.49.05 น.

 สถานะ การให้บริการประชาชน 10 รายล่าสุด

 ดูทั้งหมด

ลำดับ
วันที่รับบริการ
เรื่องขอรับบริการ
สถานะ
วันที่แล้วเสร็จ

ทต.บ้านเหล่า

     เทศบาลตำบลบ้านเหล่า แต่เดิมมีฐานะเป็นสุขาภิบาลบ้านเหล่า อำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย ตามประกาศกระทรวงมหาดไทยลงวันที่ 14 ตุลาคม 2528 ประกอบด้วยบางส่วนของตำบลทุ่งก่อและบางส่วนของตำบลดงมหาวัน ต่อมาในปี 2542 ได้มีพระราชบัญญัติเปลี่ยนแปลงฐานะสุขาภิบาลทั่วประเทศเป็นเทศบาลตำบล สุขาภิบาลบ้านเหล่าจึงเปลี่ยนแปลงฐานะเป็นเทศบาลตำบลบ้านเหล่านับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

หน่วยงานภายในเทศบาล



         

© 2015 เทศบาลตำบลบ้านเหล่า
259 หมู่ 4 ต.ทุ่งก่อ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย 57350    Best resolution 1024 * 786 or higher   Administrator
จัดทำโดย นายชัยณรงค์ โสภา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ