เทศบาลตำบลบ้านเหล่า

เข้าชมเว็บไซต์เทศบาลตำบลบ้านเหล่า Version เดิม ที่นี่ Click--> http://www.tbl.go.th

นายทองคำ ยาปะโลหิต
นายกเทศมนตรีตำบลบ้านเหล่า

นโยบายการบริหาร

นายสาธิต แก้วรากมุข
ปลัดเทศบาลตำบลบ้านเหล่า
(นักบริหารงานท้องถิ่นระดับกลาง)

พิพิธภัณฑ์หลวงปู่ขาน ฐานะโร

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว (สุ่มแสดง)   
 ดูรายละเอียด

กลุ่มทอเสื่อกก

แนะนำวิสาหกิจชุมชน (สุ่มแสดง)   
 ดูรายละเอียด

นายวิชัย คำแดงใส
ผู้ใหญ่บ้าน
บ้านเหล่าเจริญเมือง หมู่. 12

แนะนำผู้นำชุมชน (สุ่มแสดง)   
 ดูทั้งหมด


ระบบสารสนเทศติดตามงานบริการประชาชน

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการเทศบาลตำบลบ้านเหล่า


นางนิชาพรรณ สมณะ
รองปลัดเทศบาลตำบลบ้านเหล่า
(นักบริหารงานท้องถิ่นระดับต้น)
รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล

นางกันนิกา เมืองมูล
หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ
(นักบริหารงานทั่วไประดับต้น)

นายชัยณรงค์ โสภา
นักวิชาการคอมพิวเตอร์ ชำนาญการ

นางอัญชลี นัยติ๊บ
นักทรัพยากรบุคคล ชำนาญการ

นางอำพา เงินสัจจา
นักจัดการงานทั่วไป ชำนาญการ

นางสาวนิพารัตน์ มณีจันสุข
นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ

นางศิริวรรณ วงศ์ไชยา
เจ้าพนักงานทะเบียน ชำนาญงาน

นายอังคาร สุขเกษม
ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัฒนาชุมชน

นายนิธิศ ตาดำนิล
นักการ

นายศรายุทธ อุ่นติ๊บ
พนักงานขับรถยนต์ส่วนกลาง

นายสราวุธ ยอดปัญญา
พนักงานขับรถยนต์ส่วนกลาง
จำนวนบุคลากร สำนักปลัดเทศบาล ทั้งหมด 11 คน
จำนวนหน้า 1 หน้า

ปฏิบัติงานด้าน

  • งานธุรการ
    ๑.  ปฏิบัติงานธุรการและงานสารบรรณของเทศบาลและสำนักปลัดเทศบาล  เกี่ยวกับ  รับ – ส่ง  ลงทะเบียนหนังสือ  เก็บ  และค้นหาหนังสือ  รวบรวมข้อมูล  จัดเตรียม เอกสาร  ร่าง-โต้ตอบ   บันทึก   ย่อเรื่อง    คัดสำเนา  พิมพ์  ตรวจทานหนังสือ 
    ๒.  งานกิจการสภา  และการประชุมสภาเทศบาล
    ๓.  งานตรวจสอบ   แสดงรายการเกี่ยวกับเอกสารสำคัญของทางราชการ
    ๔.  งานจัดทำคำสั่งและประกาศของเทศบาล
    ๕.  งานนิเทศงาน
    ๖.  งานประชุมประจำเดือน  ของพนักงานเทศบาล    
    ๗.  งานสมาคมการกุศลของเทศบาล   และหน่วยงานต่าง ๆ   ที่ขอความร่วมมือ
    ๘.  รายงานประจำเดือน
    ๙.  ดูแลรักษาและเบิกจ่ายพัสดุ  ครุภัณฑ์ 
    ๑๐.  งานดูแลรักษา จัดเตรียมและให้บริการเรื่องสถานที่ วัสดุอุปกรณ์  การติดต่อและอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ 
    ๑๑.  งานฎีกาของสำนักปลัดเทศบาล
    ๑๒.  ติดต่อประสานงานราชการของเทศบาล
    ๑๓.  ส่งหนังสือราชการภายในเขตอำเภอเวียงเชียงรุ้ง
     
  • งานการเจ้าหน้าที่
    ๑.  ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานบุคคลของเทศบาล
    ๒.  ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการวางแผนงานบุคคลการสรรหาและบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ การออกจากราชการ
    ๓. ดำเนินการเกี่ยวกับตำแหน่งและอัตราเงินเดือน  การควบคุม ส่งเสริมสมรรถภาพในการปฏิบัติราชการ
    ๔. จัดทำทะเบียนประวัติการรับราชการ  ตลอดถึงคณะเทศมนตรี  สมาชิกสภาเทศบาล
    ๕.  งานพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์  เหรียญจักรพรรดิมาลา  และผู้ทำคุณประโยชน์
    ๖.  งานการลาพักผ่อนประจำปีและการลาอื่น ๆ
     
  • งานแผนและงบประมาณ
    ๑.  ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการวิเคราะห์นโยบายและแผน
    ๒.  ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการศึกษา  วิเคราะห์ วิจัย ประสานแผน  ประมวลแผน พิจารณาเสนอแนะ เพื่อประกอบการกำหนดนโยบาย 
    ๓.  จัดทำแผนหรือโครงการ  ติดตามประเมินผล
    ๔.  การดำเนินงานตามแผนและโครงการต่าง ๆ  ซึ่งอาจเป็นนโยบาย  แผนงาน  และโครงการทางเศรษฐกิจ  สังคม  การเมือง  การบริหาร  หรือความมั่นคงของประเทศ    อาจเป็นนโยบายแผนงานของเทศบาล   โครงการระดับชาติ  ระดับกระทรวง   ระดับกรมหรือระดับจังหวัดขึ้นไป
    ๕.  งานงบประมาณต่าง ๆ   ของเทศบาล
    ๖.  งานรวบรวมวิเคราะห์ให้บริหารข้อมูลสถิติที่จำเป็นต้องนำมาใช้ในการวางแผนและการประเมินผลตามแผนทุกระดับ
    ๗. จัดเตรียมเอกสารประกอบการพิจารณาวางแผนของเทศบาล งานวิเคราะห์และพยากรณ์การเจริญเติบโตของประชากรในเขตเมือง
    ๘. งานวิเคราะห์   คาดคะเน   รายได้ – รายจ่าย   ของเทศบาลในอนาคต
    ๙. งานวิเคราะห์ความเหมาะสมของโครงการฯ
    ๑๐. งานประสานกับหน่วยงานในเขตเทศบาลและหน่วยงานเกี่ยวกับการวางแผนพัฒนา
    ๑๑. งานเผยแพร่สนับสนุนผลงาน  นโยบายของเทศบาล  จังหวัดและรัฐบาลงานเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมของชาติและท้องถิ่น
     
  • งานทะเบียนราษฎร
    ๑.  ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการดำเนินการตามกฎหมายและระเบียบในเรื่องการจดและจัดทำทะเบียนต่าง ๆ  
    ๒.  การจัดทำทะเบียนบ้าน  ทะเบียนคนเกิด   ทะเบียนคนตาย  การรับแจ้งย้ายที่อยู่
    ๓.  พิจารณาตรวจสอบ   ทำความเห็น   สรุปรายงาน   เสนอแนะและปฏิบัติให้เป็นไปตามกฎหมาย   และระเบียบคำสั่งว่าด้วยการทะเบียนต่าง ๆ 
    ๔.  จัดทำทะเบียนผู้มีสิทธิเลือกตั้งและบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง
     
  • งานพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
    ๑.  ปฏิบัติงานทางการพัฒนาชุมชน  
    ๒.  ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการพัฒนาชุมชนด้านเศรษฐกิจ  สังคม  การอนามัยและสุขาภิบาล  การปกครองท้องถิ่นและความเจริญด้านอื่น ๆ 
    ๓.  เป็นที่ปรึกษากลุ่มในการพัฒนาชุมชน ส่งเสริมประชาชนในท้องถิ่นให้มีความสนใจริเริ่มในการพัฒนาชุมชน  
    ๔.  ให้คำแนะนำฝึกอบรม  ประชาชนในท้องถิ่น  เพื่อเพิ่มผลผลิตรายได้ต่อครอบครัว   ในด้านการเกษตรและอุตสาหกรรมในครัวเรือน งานศูนย์พัฒนาครอบครัว
    ๕.  ปฏิบัติงานเกี่ยวกับสังคมสงเคราะห์    ผู้มีปัญหาทางสังคม   เช่น    เด็กและบุคคล วัยรุ่น  คนชรา    คนขอทาน   ผู้หญิงขายบริการ  ผู้ป่วย   คนพิการ และทุพพลภาพ  และประชาชนทั่วไปที่ไม่สามารถแก้ปัญหาของตนเองและครอบครัว  หรือผู้ตกทุกข์ได้ยาก  ในกรณีต่าง ๆ 
    ๖.  พิจารณาปัญหาและให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือตามหลักสังคมสงเคราะห์
    ๗.  งานสงเคราะห์ศพราษฎรผู้มีรายได้น้อย
    ๘.  ประสานงานระหว่างส่วนราชการและองค์การอื่น ๆ  ที่เกี่ยวข้อง
     
  • งานนิติการ
    ๑.  ปฏิบัติงานทางกฎหมาย
    ๒.  ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการพิจารณา   วินิจฉัย  ปัญหากฎหมาย  ร่าง และพิจารณา  ตรวจร่างเทศบัญญัติ  กฎ   ระเบียบและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
    ๓.  จัดทำนิติกรรม  รวบรวมข้อเท็จจริงและพยานหลักฐาน   เพื่อดำเนินการทางคดี  การสอบสวน
    ๔.  ตรวจพิจารณา   ดำเนินการเกี่ยวกับวินัยพนักงานเทศบาล   และการร้องทุกข์หรืออุทธรณ์
    ๕.  งานรับเรื่องร้องทุกข์  และร้องเรียน
     
  • งานตรวจสอบภายใน
    ๑.  ปฏิบัติงานตรวจสอบการปฏิบัติงานของหน่วยงานต่าง ๆ ในด้านงบประมาณ บัญชี  และพัสดุ ภายใต้การกำกับตรวจสอบโดยใกล้ชิด
    ๒.  ปฏิบัติงานตรวจสอบงบประมาณรายได้  รายจ่ายและเงินนอกงบประมาณ ทุกประเภท
    ๓.  ปฏิบัติงานตรวจสอบการปฏิบัติงานพร้อมทั้งหลักฐานการทำสัญญา  การจัดซื้อพัสดุ  การเบิกจ่าย  การลงบัญชี  การจัดเก็บรักษาพัสดุในคลังพัสดุ 
    ๔.  ตรวจสอบการใช้และรักษายานพาหนะให้ประหยัด และถูกต้องตามระเบียบของทางราชการ
     
  • งานประชาสัมพันธ์
    ๑.  ปฏิบัติงานทางการประชาสัมพันธ์     
    ๒.  ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการเผยแพร่ข่าวสารความรู้  ความเข้าใจในกิจการงานของเทศบาลและงานอื่นๆ  ที่เกี่ยวข้อง
    ๓.  เผยแพร่  สนับสนุน  ผลงานและนโยบายของเทศบาลและรัฐบาล   
    ๔.  เผยแพร่ศิลปะ วัฒนธรรมของชาติและท้องถิ่น
    ๕.  เป็นสื่อเชื่อมโยงระหว่างเทศบาล   ประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
    ๖.  งานเผยแพร่ข่าวสารของเทศบาล   เช่น  การจัดบอร์ดประชาสัมพันธ์  เสียงตามสาย
     
  • งานเทคโนโลยีสารสนเทศ
    ๑. วางขั้นตอนของงานบันทึกข้อมูล  ตรวจสอบความถูกต้อง
    ๒. ควบคุม  ตรวจสอบ  แนะนำ ปรับปรุง แก้ไข ข้อมูลพื้นฐานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นผ่านทางเว็บไซด์ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น , ปัญหาข้อขัดข้องใน การปฏิบัติงานในระบบคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีที่ใช้ในงานเทศบาล
    ๓. ปฏิบัติงานวางระบบคอมพิวเตอร์  เกี่ยวกับการศึกษา   วิเคราะห์   จัดระบบ   และวางแผนการประมวลผลข้อมูลด้วยเครื่องจักร
    ๔.  ส่งเสริม  แนะนำ  อบรมเกี่ยวกับการวิธีและขั้นตอนของการประมวลผลด้วยเครื่องจักร
    ๕.  ปฏิบัติงานบันทึกข้อมูล  ด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์
    ๖.  ติดตามศึกษาเทคโนโลยีใหม่ ๆ

ข่าวสาร
ข้อมูลเผยแพร่

นายสิทธิศักดิ์ สุขเกษม
สมาชิกสภาเทศบาล

สมาชิกสภา(สุ่มแสดง)







  Your IP Address
54.234.75.144
ออนไลน์ 1ip
วันนี้ 65ip
เดือนนี้ 1383ip
ปีนี้ 1383ip
ทั้งหมด 18396ip
Bot ที่มาเยี่ยมชมเวบไซต์เรา
Google (66.249.79.133)
วันนี้ เวลา 14.30.48 น.

หนังสือราชการ กรมส่งการการปกครองท้องถิ่น
หน่วยงาน
เลขหนังสือ
ลงวันที่
ลงเว็บไซต์วันที่
กค.
มท 0803.3/ว217
17/01/2562
17/01/2562
สน.คท.
มท 0808.3/ว219
17/01/2562
17/01/2562
สน.คท.
มท 0808.2/ว218
17/01/2562
17/01/2562
กพส.
มท 0810.4/ว231
17/01/2562
17/01/2562
กศ.
มท 0816.5/ว244
18/01/2562
18/01/2562
สน.คท.
มท 0808.2/ว245
18/01/2562
18/01/2562
กม.
มท 0804.3/ว0315
17/01/2562
18/01/2562
กค.
มท 0803.3/ว271
21/01/2562
21/01/2562
กค.
มท 0803.3/ว272
21/01/2562
21/01/2562
สน.คท.
มท 0808.2/1860-1935
17/01/2562
21/01/2562
สล.
มท 0801.6/ว9
21/01/2562
21/01/2562
สน.บถ.
-
21/01/2562
21/01/2562
สน.คท.
มท 0808.3/ว280
21/01/2562
21/01/2562
กค.
มท 0803.3/ว284
21/01/2562
21/01/2562
สน.คท.
มท 0808.2/ว273
21/01/2562
22/01/2562
สน.คท.
มท 0808.4/ว297
21/01/2562
22/01/2562
กพส.
มท 0810.5/ว270
18/01/2562
22/01/2562
สน.คท.
มท 0808.2/2031-2053
18/01/2562
22/01/2562
สล.
มท 0801.4/ว4
22/01/2562
22/01/2562
การโอนจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 งบเงินอุดหนุน เงินอุดหนุนทั่วไปเงินอุดหนุนสำหรับค่าตอบแทนพิเศษรายเดือนให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม-มีนาคม 2562) เพิ่มเติม
|
สิ่งที่ส่งมาด้วย | เอกสารไฟล์ word |
สน.คท.
มท 0808.2/2054-2057
18/01/2562
22/01/2562
กจ.
มท 0802.3/ว9
22/01/2562
22/01/2562
กพส.
มท 0810.6/ว300
22/01/2562
22/01/2562
กศ.
มท 0816.3/ว296
21/01/2562
23/01/2562
กค.
มท 0803.3/ว306
22/01/2562
23/01/2562
กค.
มท 0803.3/ว317
23/01/2562
23/01/2562
กค.
มท 0803.3/ว318
23/01/2562
23/01/2562
กพส.
มท 0810.7/ว320
23/01/2562
23/01/2562
กพส.
มท 0810.5/ว247
18/01/2562
23/01/2562
กพส.
มท 0810.5/298
21/01/2562
21/01/2562
สน.คท.
มท 0808.2/1976-2030
18/01/2562
22/01/2562
สน.คท.
มท 0808.3/ว4
18/01/2562
18/01/2562

 สถานะ การให้บริการประชาชน 10 รายล่าสุด

 ดูทั้งหมด

ลำดับ
วันที่รับบริการ
เรื่องขอรับบริการ
สถานะ
วันที่แล้วเสร็จ

ทต.บ้านเหล่า

     เทศบาลตำบลบ้านเหล่า แต่เดิมมีฐานะเป็นสุขาภิบาลบ้านเหล่า อำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย ตามประกาศกระทรวงมหาดไทยลงวันที่ 14 ตุลาคม 2528 ประกอบด้วยบางส่วนของตำบลทุ่งก่อและบางส่วนของตำบลดงมหาวัน ต่อมาในปี 2542 ได้มีพระราชบัญญัติเปลี่ยนแปลงฐานะสุขาภิบาลทั่วประเทศเป็นเทศบาลตำบล สุขาภิบาลบ้านเหล่าจึงเปลี่ยนแปลงฐานะเป็นเทศบาลตำบลบ้านเหล่านับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

หน่วยงานภายในเทศบาล



         

© 2015 เทศบาลตำบลบ้านเหล่า
259 หมู่ 4 ต.ทุ่งก่อ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย 57210    Best resolution 1024 * 786 or higher   Administrator
จัดทำโดย นายชัยณรงค์ โสภา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ