รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชน
ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวก
ในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ. 2558
เทศบาลตำบลบ้านเหล่า อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย
ประจำปีงบประมาณ 2568ตั้งแต่วันที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2567 ถึง วันที่ 9 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2568 (ข้อมูลแบบ Real Time) |
||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ |
ชื่อฝ่ายงาน |
จำนวนกระบวนงาน |
จำนวนครั้งที่ประชาชนขอรับบริการ |
|
1 |
สำนักปลัดเทศบาล งานเทคโนโลยีสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ |
1 |
0 |
|
2 |
สำนักปลัดเทศบาล งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
1 |
7 |
|
3 |
สำนักปลัดเทศบาล งานพัฒนาชุมชน |
3 |
78 |
|
4 |
สำนักปลัดเทศบาล งานทะเบียนราษฎร |
54 |
112 |
|
5 |
กองคลัง |
5 |
0 |
|
6 |
กองช่าง |
21 |
34 |
|
7 |
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
9 |
16 |
|
8 |
กองการศึกษา |
1 |
0 |
|
9 |
กองการประปา |
1 |
20 |
|
รวม |
96 |
267 |
ประจำปีงบประมาณ 2567ตั้งแต่วันที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2566 ถึง วันที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ. 2567 |
||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ |
ชื่อฝ่ายงาน |
จำนวนกระบวนงาน |
จำนวนครั้งที่ประชาชนขอรับบริการ |
|
1 |
สำนักปลัดเทศบาล งานเทคโนโลยีสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ |
1 |
3 |
|
2 |
สำนักปลัดเทศบาล งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
1 |
235 |
|
3 |
สำนักปลัดเทศบาล งานพัฒนาชุมชน |
3 |
50 |
|
4 |
สำนักปลัดเทศบาล งานทะเบียนราษฎร |
54 |
426 |
|
5 |
กองคลัง |
5 |
0 |
|
6 |
กองช่าง |
21 |
91 |
|
7 |
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
9 |
47 |
|
8 |
กองการศึกษา |
1 |
0 |
|
9 |
กองการประปา |
1 |
32 |
|
รวม |
96 |
884 |
ประจำปีงบประมาณ 2566ตั้งแต่วันที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2565 ถึง วันที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ. 2566 |
||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ |
ชื่อฝ่ายงาน |
จำนวนกระบวนงาน |
จำนวนครั้งที่ประชาชนขอรับบริการ |
|
1 |
สำนักปลัดเทศบาล งานเทคโนโลยีสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ |
1 |
0 |
|
2 |
สำนักปลัดเทศบาล งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
1 |
156 |
|
3 |
สำนักปลัดเทศบาล งานพัฒนาชุมชน |
3 |
77 |
|
4 |
สำนักปลัดเทศบาล งานทะเบียนราษฎร |
54 |
426 |
|
5 |
กองคลัง |
5 |
2 |
|
6 |
กองช่าง |
21 |
100 |
|
7 |
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
9 |
201 |
|
8 |
กองการศึกษา |
1 |
0 |
|
9 |
กองการประปา |
1 |
52 |
|
รวม |
96 |
1014 |
ประจำปีงบประมาณ 2565ตั้งแต่วันที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2564 ถึง วันที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ. 2565 |
||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ |
ชื่อฝ่ายงาน |
จำนวนกระบวนงาน |
จำนวนครั้งที่ประชาชนขอรับบริการ |
|
1 |
สำนักปลัดเทศบาล งานเทคโนโลยีสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ |
1 |
6 |
|
2 |
สำนักปลัดเทศบาล งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
1 |
40 |
|
3 |
สำนักปลัดเทศบาล งานพัฒนาชุมชน |
3 |
77 |
|
4 |
สำนักปลัดเทศบาล งานทะเบียนราษฎร |
54 |
366 |
|
5 |
กองคลัง |
5 |
94 |
|
6 |
กองช่าง |
21 |
50 |
|
7 |
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
9 |
42 |
|
8 |
กองการศึกษา |
1 |
23 |
|
9 |
กองการประปา |
1 |
68 |
|
รวม |
96 |
766 |
ประจำปีงบประมาณ 2564ตั้งแต่วันที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2563 ถึง วันที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ. 2564 |
||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ |
ชื่อฝ่ายงาน |
จำนวนกระบวนงาน |
จำนวนครั้งที่ประชาชนขอรับบริการ |
|
1 |
สำนักปลัดเทศบาล งานเทคโนโลยีสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ |
1 |
5 |
|
2 |
สำนักปลัดเทศบาล งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
1 |
7 |
|
3 |
สำนักปลัดเทศบาล งานพัฒนาชุมชน |
3 |
56 |
|
4 |
สำนักปลัดเทศบาล งานทะเบียนราษฎร |
54 |
271 |
|
5 |
กองคลัง |
5 |
232 |
|
6 |
กองช่าง |
21 |
43 |
|
7 |
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
9 |
32 |
|
8 |
กองการศึกษา |
1 |
41 |
|
9 |
กองการประปา |
1 |
30 |
|
รวม |
96 |
717 |
ประจำปีงบประมาณ 2563ตั้งแต่วันที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2562 ถึง วันที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ. 2563 |
||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ |
ชื่อฝ่ายงาน |
จำนวนกระบวนงาน |
จำนวนครั้งที่ประชาชนขอรับบริการ |
|
1 |
สำนักปลัดเทศบาล งานเทคโนโลยีสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ |
1 |
9 |
|
2 |
สำนักปลัดเทศบาล งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
1 |
55 |
|
3 |
สำนักปลัดเทศบาล งานพัฒนาชุมชน |
3 |
102 |
|
4 |
สำนักปลัดเทศบาล งานทะเบียนราษฎร |
54 |
246 |
|
5 |
กองคลัง |
5 |
27 |
|
6 |
กองช่าง |
21 |
37 |
|
7 |
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
9 |
27 |
|
8 |
กองการศึกษา |
1 |
41 |
|
9 |
กองการประปา |
1 |
8 |
|
รวม |
96 |
552 |
ประจำปีงบประมาณ 2562ตั้งแต่วันที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2561 ถึง วันที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ. 2562 |
||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ |
ชื่อฝ่ายงาน |
จำนวนกระบวนงาน |
จำนวนครั้งที่ประชาชนขอรับบริการ |
|
1 |
สำนักปลัดเทศบาล งานเทคโนโลยีสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ |
1 |
5 |
|
2 |
สำนักปลัดเทศบาล งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
1 |
42 |
|
3 |
สำนักปลัดเทศบาล งานพัฒนาชุมชน |
3 |
91 |
|
4 |
สำนักปลัดเทศบาล งานทะเบียนราษฎร |
54 |
67 |
|
5 |
กองคลัง |
5 |
31 |
|
6 |
กองช่าง |
21 |
30 |
|
7 |
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
9 |
41 |
|
8 |
กองการศึกษา |
1 |
62 |
|
9 |
กองการประปา |
1 |
19 |
|
รวม |
96 |
388 |
ประจำปีงบประมาณ 2561ตั้งแต่วันที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2560 ถึง วันที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ. 2561 |
||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ |
ชื่อฝ่ายงาน |
จำนวนกระบวนงาน |
จำนวนครั้งที่ประชาชนขอรับบริการ |
|
1 |
สำนักปลัดเทศบาล งานเทคโนโลยีสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ |
1 |
5 |
|
2 |
สำนักปลัดเทศบาล งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
1 |
72 |
|
3 |
สำนักปลัดเทศบาล งานพัฒนาชุมชน |
3 |
76 |
|
4 |
สำนักปลัดเทศบาล งานทะเบียนราษฎร |
54 |
71 |
|
5 |
กองคลัง |
5 |
33 |
|
6 |
กองช่าง |
21 |
44 |
|
7 |
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
9 |
30 |
|
8 |
กองการศึกษา |
1 |
50 |
|
9 |
กองการประปา |
1 |
25 |
|
รวม |
96 |
406 |
ประจำปีงบประมาณ 2560ตั้งแต่วันที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2559 ถึง วันที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ. 2560 |
||||
---|---|---|---|---|
ลำดับ |
ชื่อฝ่ายงาน |
จำนวนกระบวนงาน |
จำนวนครั้งที่ประชาชนขอรับบริการ |
|
1 |
สำนักปลัดเทศบาล งานเทคโนโลยีสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ |
1 |
3 |
|
2 |
สำนักปลัดเทศบาล งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
1 |
0 |
|
3 |
สำนักปลัดเทศบาล งานพัฒนาชุมชน |
3 |
69 |
|
4 |
สำนักปลัดเทศบาล งานทะเบียนราษฎร |
54 |
149 |
|
5 |
กองคลัง |
5 |
38 |
|
6 |
กองช่าง |
21 |
33 |
|
7 |
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
9 |
150 |
|
8 |
กองการศึกษา |
1 |
95 |
|
9 |
กองการประปา |
1 |
45 |
|
รวม |
96 |
582 |