หมายเหตุ : ITA Check List เป็นระบบอำนวยความสะดวกในการตรวจทานข้อมูลเท่านั้น
ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
ข้อ
|
ข้อมูล
|
---|---|
o8
|
กระดานถามตอบ (Q&A) (1.ช่องทางที่ผู้รับบริการสามารถสอบถามข้อมูลต่างๆได้แบบ 2 way) |
"
|
Q&A กระดานถาม-ตอบ (2. ตัวอย่างการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานอินเตอร์เน็ต) |
o9
|
Social Network |
การดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ข้อ
|
ข้อมูล
|
---|---|
o34
|
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) |
o35
|
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร (กิจกรรมแสดงเจตนารมณ์ร่วมต้านการทุจริตคอร์รับชั่น (Zero Toterance) ประจำปีงบประมาณ 2565) |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒธรรมองค์กร
แผนป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน